● Module 1 การสร้างความคิดสำหรับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (Idea Generation for New Entrepreneurs)
วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
● Module 2 ปฏิบัติการเขียนแผนธุรกิจ (Business Model Canvas)
วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
● Module 3 การวิเคราะห์ตลาดของลูกค้า (Customer Marketing Analysis) วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564
● Module 6 การวางแผนการเงินเพื่อสร้างธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ (Financial and Business Planning for Entrepreneur)
วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
● Module 7 การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล (Data-Driven Marketing)
วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
● Module 8 การสร้างภาพนิทัศน์ข้อมูลสำหรับวิเคราะห์การตลาด (Data Visualization for Marketing Analytics)